Yến sào giúp làm đẹp, lưu giữ tuổi thanh xuân như thế nào?



Bước vào tuổi 25, cơ thể người phụ nữ bắt đầu mất dần collagen. Biểu hiện trên da là những dấu hiệu lão hóa như: xuất hiện nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng, nhăn trán, mí mắt trên chùng, mí dưới nhăn, có bọng mắt, cung mày xệ, gương mặt cũng chảy xệ, nọng cằm, rãnh mũi má sâu, mất độ căng bóng, mịn màng, săn chắc. Điều này gây nhiều mặc cảm, buồn phiền cho phái đẹp.



Không chỉ là dược liệu quý bồi bổ sức khỏe, yến sào còn là một trong những “bí quyết” giúp làm đẹp da, tăng cường bảo vệ da, tái tạo tế bào da, chống lão hóa giúp làn da luôn tươi trẻ, duy trì nét xuân cho người phụ nữ. Hoạt tính threonine có trong yến sào là chất hình thành elastine và collagen – dược chất mà nếu thiếu hụt, quá trình lão hóa sẽ bị đẩy nhanh dẫn đến sự “xuống sắc”.

Chúng ta có thể tặng yến cho rất nhiều đối tượng: người bệnh đang trong thời gian hồi phục, phụ nữ mang thai và sau khi sinh, thậm chí là gia đình có em bé thì em bé dùng yến sào cũng tốt. Bên cạnh đó, những chiếc hộp tổ yến sẽ thay bạn nói lên nhiều lời chúc và sự quan tâm dành cho những người phụ nữ của cuộc đời mình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến