YẾN SÀO – GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI BỊ THIẾU MÁU

Theo nghiên cứu yến sào chứa hàm lượng protein cao gồm 17 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng và 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu, yến sào có thể kích thích sự tăng trưởng tế bào và biểu bì, giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương và tăng cướng hệ thống miễn dịch. Trong đó, một thành phần đóng góp quan trọng của yến sào trong quá trình thúc đẩy sự tăng trưởng hồng cầu là chất Axit aspartic giúp cho việc nhân đôi số lượng các hồng cầu bị thiếu hụt khiến cho cơ thể bị thiếu máu là do sự chu cấp dinh dưỡng không hợp lý. Lợi ích của chất Axit aspartic có trong yến sào giúp cho việc tăng trưởng các mô cơ và tái tạo tế bào từ đó có thể nhân đôi lượng hồng cầu lên.


Axit aspartic (4.69%) giúp cho việc hình thành và kích thích các tế bào trong cơ thể sinh trưởng một cách mạnh mẽ, phục hồi các mô, cơ, da và các tế bào bị tổn thương. Yến sào giúp lượng hồng cấu trong cơ thể được phục hồi một cách mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu của cơ thể, bên cạnh đó, mang lại sự hồng hào của làn da.

Ngoài ra, trong thành phần của yến sào có chứa Valine (4.12%) chữa lành tế bào cơ và hình thành tế bào mới, Threonine (2.69%) rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất, Tyrosine (3.58%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu.

Như vậy, yến sào có tác dụng lớn trong việc điều trị căn bệnh thiếu máu, nâng cao sức khỏe cho người bệnh. Sử dụng yến sào là một liệu pháp hữu hiệu trong việc bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến