MÓN QUÀ GỬI TRỌN LÒNG BIẾT ƠN ĐẾN THẦY CÔ

 Trong cuộc đời của mỗi con người, nếu như cha mẹ là hai đấng sinh thành có công nuôi dưỡng ta từ nhỏ đến lớn thì thầy cô cũng có công không nhỏ. Thầy cô là những người dạy cho ta biết chữ, biết thế nào là lẽ phải trên đời, biết đối nhân xử thế.



Bánh xe thời gian cứ quay lặng lẽ, chúng tôi dần trưởng thành sau mỗi bài học, sau những buổi đứng lớp của các thầy các cô. Nhớ lắm tà áo dài thướt tha của cô, dáng đi nghiêm trang mà thân thiện của thầy. Nhớ lắm những bài học làm người, những tri thức khoa học mà mấy năm qua tôi được học nằm lòng. Một năm qua đi, chúng tôi lại phải chào tạm biệt những người thầy, người cô để bước tiếp sang lớp mới, và dần dần đã trưởng thành và có công ăn việc làm như ngày hôm nay.

Dù chúng ta đã lớn khôn như ngày hôm nay, không còn ngồi trên chiếc ghế nhà trường, nhưng để cho ta có được như ngày hôm nay, thì công ơn của Thầy Cô cũng góp phần không hề nhỏ.

Sau khi ra trường, chúng ta đều mỗi người một nơi, nhưng cứ đến ngày 20/11, tất cả chúng ta đều tập trung về một nơi để có thể dành tặng cho Thầy Cô những món quà thật ý nghĩa.

Các Thầy Cô yêu quý của chúng ta qua thời gian sức khỏe đã dần yếu đi, những nếp nhăn cũng ngày càng thể hiện rõ trên khuôn mặt.

Thấu hiểu được mong muốn của mọi người, Yến sào Cần Giờ đã thiết kế những hộp Yến tổ, những Lốc nước Yến chưng sẵn trong những hộp cực kỳ sang trọng giúp khách hàng có thể gởi gắm hết tất cả tấm lòng của mình trong đó.
Đến với Yến sào Cần Giờ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, các nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp cho bạn yên tâm chọn món quà phù hợp với nhu cầu nhất.

Hệ thống Cửa hàng Yến sào Cần Giờ với hơn 40 cửa hàng, sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua được món quà cho Thầy Cô một cách vừa ý một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến