KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

Nhắc đến ngày lễ Quốc Khánh ngày 2/9 là trong trái tim mỗi người Việt Nam lại bùng lên những cảm xúc thiêng liêng và xúc động.





72 năm kể từ ngày khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đất nước Việt Nam đang không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ.

Sau gần 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới, đất nước đạt được những thành tựu to lớn. Sức mạnh tổng hợp quốc gia tăng lên rất nhiều. Việt Nam được bạn bè thế giới mến phục, coi là biểu tượng của sự ổn định xã hội, tinh thần chiến thắng đói nghèo, đề cao nhân nghĩa trong thế kỷ XXI. Những thành tựu to lớn đã đạt được từ ngày thành lập nước đến nay chứng tỏ sự trưởng thành về mọi mặt của Đảng, Nhà nước và toàn thể dân tộc Việt Nam. 72 năm qua là cả một quá trình phấn đấu hy sinh không gì so sánh nổi của cả dân tộc để bảo vệ và xây dựng nên Tổ quốc Việt Nam hôm nay.



Ngày nay đất nước ta đã lớn mạnh hơn gấp nhiều lần; Việt Nam đã trở thành một quốc gia có uy tín trên trường quốc tế. Kỷ niệm 66 năm ngày Quốc khánh 2-9, mỗi người Việt Nam dù đang bất kỳ nơi đâu, ngay trong lòng đất mẹ hoặc ở xa Tổ quốc, cũng không khỏi xúc động bồi hồi, khi nhớ lại khí thế đầy hào hùng, sôi sục và náo nức của những ngày đầu cách mạng, đặc biệt là ngày Quốc khánh 2-9-1945 lịch sử, khi Chủ tịch Hồ Chí Minh cất lên giọng nói ấm áp của Người, đọc Tuyên ngôn 2-9, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà.


Hòa chung niềm vui của cả nước kỷ niệm ngày Quốc khánh , Yến Sào Cần Giờ cũng vui mừng chào đón ngày quốc khách 02/09 trong chiếc áo cờ đỏ sao vàng. Với lòng tự hào dân tộc Yến Sào Cần Giờ luôn cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng , đáp ứng nhu cầu của người Việt. Yến Sào Cần Giờ luôn tự hào chất lượng hàng Việt Nam.










Nhận xét

Bài đăng phổ biến