BÁNH TRUNG THU TỔ YẾN

Một mùa Trung Thu nữa lại về, tâm hồn mỗi người đều bồi hồi, xao xuyến. Trung Thu - trẻ thơ được thỏa niềm mong ước vui chơi phá cỗ và thả hồn vào những trò chơi dân gian - người trưởng thành nhớ về những ký ức tuổi thơ, về tình cha nghĩa mẹ.

Là nét truyền thống đặc trưng của quê hương dải chữ S, cũng là dịp để ông bà cha mẹ dạy cho con trẻ tình thương yêu, trân quý những giá trị vĩnh hằng; người lớn ngẫm về chữ tình và chữ nghĩa.

Với những người con xa xứ, đây là dịp để đoàn viên trong vòng tay yêu thương của gia đình. Cùng với giá trị truyền thống ấy, chiếc bánh trung thu từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm.

Thấu hiểu được điều đó, Yến sào Cần Giờ đã cho ra đời những chiếc bánh Trung thu Tổ Yến được đóng gói trong những bao bì cực kỳ sang trọng, để chúng ta có thể trao tặng cho những người thân yêu.






Thông tin sản phẩm:
Thành phần dinh dưỡng chung: Đậu xanh, Tổ yến (5%), đường tinh luyện, bột mì, dầu ăn, mạch nha, chất bảo quản (202)

- Nhân Thập cẩm bào ngư gà hầm hạt sen: Hạt sen (16%), gà hầm 10%, bào ngư, lòng đỏ trứng muối.
- Nhân Thập cẩm bát bửu: Lạp xưởng, xá xíu, hạt dưa, mứt bí, mỡ heo, đường, dầu thực vật, lòng đỏ trứng muối.
- Nhân Hạt sen hạnh nhân: Hạt sen (38.5%), hạnh nhân (7%), chất tạo xốp (452(i) 500(ii)
- Nhân đậu xanh thịt: Đậu xanh (36%), thịt heo (4.5%), mạch nha, tinh bột sắn, hành tím, mè trắng, chất tạo xốp (452(i) 500(ii)


Quy cách:

Có 2 loại Hộp 2 cái và 4 cái, Quý khách có thể lựa chọn nhân theo ý mình. Đặc biệt, trong mỗi hộp bánh đều được tặng kèm thêm 2 Hũ Yến chưng đường phèn.

Chi tiết xem thêm tại: http://yensaocangio.com/san-pham/4876/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến