TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Ngoài tác dụng làm đẹp cho các chị em phụ nữ, bồi bổ sức khỏe cho người già, người bệnh, các trẻ em biếng ăn, thì Yến sào còn có tác dụng tuyệt vời đối với nam giới.

Trong yến sào có những chất Acid amin Methionine (0,46%) giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể đem lại cơ thể săn chắc. Chất menthinine rất hữu ích cho bệnh viêm khớp, gan hay kiệt sức. Nhờ có các chất valine và Isoleucine giúp điều hòa protein, nhanh chóng cân bằng lượng nito cần thiết . Không bị mất sức và hồi phục nhanh chóng khi tập luyện thể thao.
Yến sào cũng có tác dụng nâng cao khả năng sinh lý ở nam giới nhờ chất L-Arginine chống rối loạn sự ham muốn. Đặc biệt điều trị chứng rối loạn sinh lý, liệt dương và lãnh cảm.
Nhờ có những nguyên tố đa vi lượng quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br nên rất có lợi cho người hay căng thẳng mệt mỏi, làm việc nhiều giờ trên máy tính. Giúp bạn tập trung và tăng cường trí nhớ, ổn định thần kinh.
Yến sào có tình thanh mát chính vì vậy nó là thực phẩm hữu ích cho các quý ông thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá. Sử dụng yến sào giúp cơ thể thanh nhuyết, khí huyết lưu thông, bổ phổi, tốt cho hệ hô hấp.
Việc sử dụng yến sào thường xuyên giúp cải thiện trí nhớ , giảm stress, trí não minh mẫn hơn nữa nó còn giúp cải thiện quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ
.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến