Tổ Yến Chưng Nhân Sâm Cần Giờ Nest 18%

Tổ Yến Chưng Nhân sâm Cần Giờ Nest 18% có tác dụng đặc biệt đối với cơ thể như: bồi bổ khí huyết, tăng cuờng sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, tăng cường trí nhớ, phục hồi sức khỏe, phục hồi sụn  khớp….
– Thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ (giúp da dẻ hồng hào chống lão hóa), nguời lớn tuổi và trẻ nhỏ, nguời lao động nặng, căng thẳng, người ốm, nguời bệnh sau phẫu thuật và các bệnh nhân đang trong giai đọan cần phục hồi sức khỏe.

– Yến sào Anpha cam kết tất cả các sản phẩm yến sào của công ty là 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không phụ gia, không chất tẩy làm trắng, không chất độn.
Theo các nghiên cứu khoa học yến sào có hàm lượng protein rất cao (45-55%) cùng với nhiều loại axit amin và 31 loại nguyên tố vi lượng. Yến đặc biệt tốt cho sức khỏe của người cao tuổi, trẻ em và những người đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe sau khi bị bệnh. Tổ yến còn được dùng để chế biến nhiều món ăn rất bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng….
Tổ yến chưng nhân sâm Cần Giờ Nest 18% tổ yến với thành phần: nước tinh khiết, 18% tổ yến, đường phèn cùng các nguyên liệu thành phần tự nhiên  được sản xuất từ nguồn yến thật 100%, áp dụng cách chế biến từ cung đình với công nghệ hiện đại. Sản phẩm mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, bổ phổi, chống lão hoá, đẹp da, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người bị bệnh nan y… Nước yến sào được đựng trong những lọ thủy tinh nhỏ được bảo quản chắc chắn, lưu giữ được hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng khi sử dụng.
Tổ Yến Chưng Sẵn Nhân sâm Cần Giờ Nest 18% là kết quả của công nghệ chế biến hiện đại và quy trình quản lý chặt chẽ từ khâu nuôi trồng, khai thác, sàng lọc và chế biến yến của thương hiệu Yến Sào Cần Giờ. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không dùng bất cứ loại hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản độc hại nào khác, cam kết 100% về độ tinh khiết, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến